Loading...

Breaking News

Drama Series na "Paraiso ko'y Ikaw" magtatapos na ngayon Abril.

Nagsimula nuong Enero 27 ang drama series na "Paraiso ko'y Ikaw" na napapanuod sa GMA Telebabad bago mag 24 Oras.

Pinagbibidahan ito ng mga sikat na kapuso stars katulad nila Phytos Ramirez, Barbie Forteza, Joyce Ching, Kristoffer Martin at Kim Rodriguez.

Ayon sa nakuha naming impormasyon malapit na magtapos ang drama series na "Paraiso ko'y Ikaw".

Kung tv ratings naman ang pag-uusapan ay pinataob ito ng katapat na programa na Annaliza mapa AGB man o Kantar Media ay talunan ito.

Kung hindi magbabago at ma-extend nakatakdang magtapos ang drama series na "Paraiso ko'y Ikaw" sa Abril.

Abangan ang mas lalong gumaganda na mga eksena sa drama series na "Paraiso ko'y Ikaw" gabi-gabi bago mag 24 Oras sa GMA Telebabad.

For more Kakulay updates FOLLOW or LIKE  Kakulay Entertainment Blog  on  Facebook  and  Twitter and ADVERTISE with us email at ilovekakulay@mail.com

Original Article from Kakulay Entertainment Blog

1 comment:

  1. Last three weeks na lang po ito kasabay ng pagtatapos ng Annaliza na nagpataob sa apat na katapat na shows, kabilang na nga itong huli na PKI.

    ReplyDelete