Loading...

Breaking News

Da WHO: Sikat na gwapong Young Actor, bading pala?

Pinaulit ko pa sa friend ko ang kanyang itsinika, pero yun talaga ang dinig ko -- bading ang gwapong young actor.

Eh paano ko ba namang paghihinalaan ang bagets eh sa mga posts niya sa Instagram account niya ay ilang pics din ang pino-post niya na kasama ang girlfriend niya.

"Hay, nako. Pag nasa US siya, meron pa siyang isang social media account na pambading, yung Grindr.

"Alam mo naman ang Grindr, di ba? Diyan nagkaka-hook up-an dahil malalaman mo kung sinong mga paminta ang near sa area mo.

At yun na. A friend of mine, nabuking siya doon. Using his real name, nag-chat sila ng bagets. Nagkayayaan. Pero malinaw ang gustong manguari ni bagets -- gusto niya, orgy ang labanan. Gusto niya, may mga Puti na kasali sa hadahan. Type niya pala yon."

Kaya naman nung nag-eyeball na raw ang grupo sa isang bahay ay umpisa na ng "seremonyas."

"Ay, in fairness to the bagets, nilinaw niya from the start na hindi siya bottom. Top lang daw siya so he did his part. Pero mahusay mag-sing-along sa Puti, hahaha! Ilan sila doon, lima? Performance level si bagets! Hahaha!"

Hanggang doon na lang ang kwento, ha? Censored na ang iba.

Actually, na-sad ako kasi pinagpapantasyahan pa naman siya ng mga beki, lalo na pag nagpo-post siya ng mga sexy selfie niya na I wonder kung pinupulmunya siya dahil laging nakahubad sa posts niya.

Kalokah! Kalokah! Kalokah!

Written by: Ogie Diaz

For more Kakulay Updates FOLLOW or LIKE  Kakulay Entertainment Blog  on  Facebook  and  Twitter and ADVERTISE with us email at ilovekakulay@gmail.com

No comments